เกม PS2 เกมดังในยุค 90

เกม PS2 เกมดังในยุค 90

ยุค 90 ถือเป็นยุคทองของวงการเกม เพราะเป็นช่วงเวลาที่เกมบนเครื่องเกมบอยและเครื่องเกมคอนโซลกำลังได้รับความนิยมสูงมาก โดยเฉพาะเครื่องเกม PlayStation 2 (PS2) ที่เป็นหนึ่งในเครื่องเกมคอนโซลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตลอดกาล

สำหรับใครที่เป็นคอเกมในยุค 90 เชื่อว่าต้องเคยเล่นเกมบนเครื่อง PS2 อย่างแน่นอน เพราะในช่วงเวลานั้นมีเกมมากมายหลายแนวที่ออกมาให้เลือกเล่น ไม่ว่าจะเป็นเกมแอ็คชั่น, เกมผจญภัย, เกม RPG หรือเกมกีฬา ซึ่งเกมเหล่านี้มีคุณภาพและความสนุกสูงมาก ทำให้เหล่าเกมเมอร์ต่างหลงรักและเล่นกันจนคลั่งในยุคนั้น

ในบทความนี้ ผมจะพาทุกคนย้อนเวลากลับไปสัมผัสกับเกม PS2 เกมดังในยุค 90 ที่ถือเป็นตำนานของวงการเกม โดยผมได้รวบรวมเกมที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมสูงมาฝากกัน เช่นเกม God of War, Metal Gear Solid 3: Snake Eater, Grand Theft Auto: San Andreas และเกมอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งแต่ละเกมนั้นมีความโดดเด่นและความสนุกที่แตกต่างกันออกไป แต่ละเกมสามารถเล่นได้หลายชั่วโมงโดยไม่รู้สึกเบื่อเลยทีเดียว

สำหรับใครที่เป็นคอเกมในยุค 90 หรือเพียงแค่อยากรู้ว่าเกมในยุคนั้นมีความสนุกและความโดดเด่นอย่างไร ผมแนะนำให้ลองเล่นเกมเหล่านี้ดู เพราะมันจะทำให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศและความสนุกของเกมในยุค 90 ที่เต็มไปด้วยความทรงจำที่ดีและความประทับใจ